loader

Nội dung được trích dẫn từ công bố khoa học tại IntechOpen bởi Gia-Buu Tran, Tan-Viet Pham và Ngoc-Nam Trinh tháng 3 năm 2019

DOI: 10.5772/intechopen.85042

Hệ thống miễn dịch của con người thường xuyên phải chống chịu với tác động từ bên ngoài để bảo vệ cơ thể. Viêm là một quá trình mà hệ thống miễn dịch phản ứng với các chấn thương, nhiễm trùng và nhiễm độc. Phản ứng này đóng vai trò quan trọng, không chỉ trong quá trình chữa lành vết thương mà còn bảo vệ cơ thể khỏi virus và vi khuẩn xâm nhập. Tuy nhiên, viêm mãn tính lại tác động tiêu cực đến sức khỏe của chúng ta. Các kiểu viêm mãn tính thường gặp sẽ gây ra bệnh tim, viêm khớp dạng thấp và lupus.

Tỏi đen Hugar được tạo thành từ tỏi một tép có chứa các thành phần kháng viêm hữu hiệu

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, việc sử dụng các thực phẩm có thành phần kháng viêm chẳng hạn như axit béo không bão hòa đa ώ-3, axit béo không bão hòa đơn, β-cryptoxanthin, quercetin, kaempferol, malvidin, peonidin, daidzein, genistein , dầu olive, nước ép cà chua, quả óc chó, rượu vàng đỏ, bột hạt lanh, anh đào,… có thể chống lại một số bệnh liên quan đến viêm mãn tính.

Các nghiên cứu gần đây lại chỉ ra rằng, Tỏi đen là một loại thực phẩm bổ sung đặc biệt có tác dụng cho điều trị viêm và các bệnh liên quan đến nhiễm trùng máu. Các thành phần chiết xuất của tỏi đen đã ngăn cản việc hình thành nitric oxide (NO) và các protein cytokines tiền viêm, bao gồm cả các yếu tố tiêu diệt khối u TNFα và u tiền liệt tuyến (PG)-E2. Nó cũng ngăn chặn việc tổng hợp NO và TNFα cũng như các cyclooxygenase-2 thông qua một cơ chế liên quan đến protein kích hoạt mitogen và yếu tố hạt nhân KB trong đại thực bào mô phỏng liposaccharide (LPS).

Các minh chứng khoa học đã cho thấy, Tỏi đen thực sự có tác dụng tốt cho việc tăng cường kháng viêm mãn tính cho cơ thể. Điều này thực sự có tác dụng tốt đối với những bệnh nhân đang bị tác động tiêu cực của viêm mãn tính.

Bằng sự nỗ lực trong nghiên cứu, Vietnano đã cho ra sản phẩm Tỏi đen Hugar phân phối trên thị trường cả nước.

Trang giới thiệu sản phẩm Tỏi đen hugar: http://hugar.vietnano.com/

Tài liệu khoa học đã tham khảo:

Galland L. Diet and inflammation. Nutrition in Clinical Practice. 2010;25(6):634-640. DOI: 10.1177/0884533610385703

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.